TIN TỨC

Thiết kế nội thất tân cổ điển là gì

Thiết kế nội thất tân cổ điển là gì

Nội thất tân cổ điển là gì?

1. Nội thất tân cổ điển:
Nội thất tân cổ điển là những sản phẩm nội thất có tính thẩm mỹ cao, đặt biệt sản phẩm có nhiều hình được chạm khắc trên nền gỗ tự nhiên rất tinh xảo mang phong cách cổ điển châu âu. Những mặt hàng nội thất mang phong cách tân cổ điển châu âu được thiết kế rất bắt mắt, nó được tạo ra từ những thợ thủ công lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực nội thất điêu khắc gỗ. Khi chúng ta vô tình bắt gặp những mặt hàng nội thất tân cổ điển được thiết kế rất tinh xảo làm chúng ta liên tưởng đến những mặt hàng này được đem đến từ những cung điện thời xa xưa, nó làm cho chúng ta say xưa ngắm và muốn sở hữu những chúng ngay lập tức. Vâng đó làm cảm giác mà chúng ta đều có hoặc ít nhất một lần liên tưởng tới khi nhìn thấy chúng. Nói đến đây chắc hẳn chúng ta đã hình dung được nội thất tân cổ điển là gì rồi nhỉ. Vậy chúng ta hãy tìm hiểu thêm về xu hướng sử dụng hàng nội thất hiện nay ở các thành phố lớn tại Việt Nam là như thế nào luôn nhé!

2. Xu hướng về sử dụng hàng nội thất:
Trước khi nói đến xu hướng về sử dụng mặt hàng nội thất hiện nay ở các thành phố lớn tại Việt nam. Thì chắc chắn mọi người trong chúng ta đã hiều phần nào về nội thất tân cổ điển là gì rồi đúng không nào? Vậy xu hướng sử dụng hàng nội thất hiện này như thế nào?

Trước đây, những bộ ghế, giường ngủ hay trần nhà... được thiết kế theo phong cách nội thất tân cổ điển này, chúng ta chỉ thấy nhiều trên phim ảnh về vua chúa thời xưa của các nước châu âu. Nhưng hiện nay với sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, cộng với sự du nhập khá nhiều từ nền văn hóa châu âu vào các thành phố lớn hiện nay. Thì sở thích và nhu cầu sử dụng hàng nội thất của khách hàng đang sinh sống tại các thành phố lớn cũng có phần thay đổi không ít. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng nội thất của khách hàng. Hiện nay các công ty nội thất đã cải thiện về tay nghề và thay đổi xu hướng thiết kế mặt hàng nội thất theo phong cách tân cổ điển châu âu. Nên ngay bây giờ chúng ta có thể dể dàng sở hữu một bộ ghế sofa gỗ cổ điển, giường ngủ cổ điển mà mình mong ước, và cũng giúp mong muốn được sống trong những không gian cung điện như các thành viên trong hoàng tộc, chỉ cần một bộ giường ngủ cổ điển hay sofa cổ điển được thiết kế độc đáo mang phong cách nội thất tân cổ điển và được đặt trong căn nhà xinh đẹp của chúng ta. Cảm giác thật tuyệt vời đúng không nào.

Vậy khi chúng ta đã hiểu về nội thất tân cổ điển là gì rồi, xu hướng sử dụng mặt hàng nội thất ở các thành phố lớn hiện nay ra sao. Thì tôi cũng xin phân tích thêm cho chúng ta khi nào chọn mua hàng nội thất tân cổ điển tại tại các cửa hàng và khi nào đặt hàng nội thất tại xưởng sản xuất luôn nhé.

Related

 
 

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]